Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

NELSON TEXTBOOK OF PEDIATRICS 18th

NELSON TEXTBOOK OF PEDIATRICS
18TH

CUỐN SÁCH VỀ NHI KHOA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
TRONG 70 NĂM LIỀN

Vô số thông tin cập nhật và thú vị.

Ấn bản thứ 18. Nhà xuất bản Nelson.









Tác giả:
ROBERT KLIEGMAN, MD, giáo sư và chủ tịch, Sở Khoa nhi, Đại học Y Wisconsin, Milwaukee, WI; Richard E. Behrman, MD, chủ tịch điều hành, Ban chỉ đạo Giáo dục trẻ em, Liên đoàn các tổ chức cho trẻ em, Menlo Park, CA; lâm sàng Giáo sư của Khoa Nhi, Đại học Stanford và Đại học California, San Francisco, CA và Đại học George Washington, Washington, DC; Hal B. Jenson, MD, Chủ tịch, Sở Khoa Nhi, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khoa Nhi, và Phó Chủ tịch cao cấp Vụ học, Đông Trường Y khoa Virginia và Bệnh viện trẻ em của con gái của vua, Norfolk, VA; và F. Bonita Stanton, MD, giáo sư Schotanus và Chủ tịch, Sở Khoa Nhi, Wayne State University, Detroit, MI, USA

Trong gần ba phần tư thế kỷ, Nelson sách giáo khoa của Khoa Nhi đã được nguồn đáng tin cậy nhất của thế giới cho các cách tiếp cận tốt nhất để chăm sóc trẻ em. Bây giờ cuốn sách có màu đầy đủ cho tham khảo dễ dàng hơn, bản mới tiếp tục truyền thống, tích hợp vô số thông tin cập nhật và thay đổi thú vị, đảm bảo bạn có quyền truy cập kiến thức độc quyền hiện nay tốt nhất để chẩn đoán và điều trị mỗi bệnh nhân nhi khoa mà bạn nhìn thấy. Cho dù bạn đang điều trị bệnh nhân trong văn phòng hoặc trong bệnh viện, hoặc chuẩn bị cho các Ban, Nelson sách giáo khoa của Khoa Nhi, 18th là hướng dẫn toàn diện cho bạn để cung cấp sự chăm sóc tốt nhất có thể.
-Hiểu được nguyên tắc điều trị và được loại thuốc và liều lượng quy định cho mỗi bệnh.
- Xác định nội dung QUAN TRỌNG dễ dàng hơn và xác định các tình trạng lâm sàng nhanh hơn nhờ vào một thiết kế đầy hình ảnh và màu sắc và cách biên tập cực kỳ chuyên nghiệp.
Lê Sáng Lược dịch.

Y Khoa Việt xin trân trọng giới thiệu cuốn sách này với bạn đọc.

Tải sách :


English | CHM edition | 219.12MB

ĐỌC TRÊN MÁY TÍNH KO CẦN CÀI PHẦN MỀM GÌ THÊM.
TRÊN ĐIỆN THOẠI POCKETPC THÌ CÀI THÊM CHM EBOOK READER.
theo ykhoaviet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases