Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

Bách khoa toàn thư về não người

BỘ NÃO NGƯỜI

MỌI HIỂU BIẾT CỦA KHOA HỌC VỀ BỘ NÃO NGƯỜI !



Thông tin sách : PDF, 87 MB, 3.289 trang

Tổng quan: Bách khoa toàn thư bộ não con người là một dự án mang tính thời đại. Trong nhiều thập kỷ qua, những bước tiến rất lớn đã được thực hiện trong sự hiểu biết bộ não con người. Sự xuất hiện của kỹ thuật chụp ảnh mới tinh vi và thủ tục kiểm tra hành vi mới đã tạo ra một cuộc cách mạng hóa sự hiểu biết của chúng ta về bộ não.
Chúng ta biết nhiều hơn về Giải phẫu, chức năng, và phát triển của cơ quan này hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, phần lớn kiến thức này hiện nay được phân tán trên nhiều tập san khoa học và sách trong một nhóm khác nhau của các đặc san: tâm lý học, khoa học thần kinh, y học, và như vậy."Wikipedia" bộ não con người,nơi tất cả các thông tin được tập hợp trong một nguồn duy nhất và có tóm lược rõ ràng bằng văn bản những gì đã biết.
Với tập trung vào một đối tượng rộng, tác phẩm này được viết trên một cấp độ mà tất cả mọi người từ các cư sĩ giáo dục đến các nhà nghiên cứu có thể sử dụng làm công cụ học tập và nghiên cứu.
Cuốn sách bao gồm khoảng 225 bài viết. Bao gồm Hình ảnh thần kinh, thần kinh, và Tâm thần kinh học trong thảo luận về giải phẫu học, sinh lý học, và hành vi...
Lê Sáng giới thiệu.

ĐÃ ĐẾN LÚC ĐỂ KHAI SÁNG NHỮNG TRI THỨC VỀ BỘ NÃO VĨ ĐẠI CỦA MỖI CHÚNG TA-CON NGƯỜI-CỖ MÁY TINH VI NHẤT MÀ TẠO HÓA ĐÃ BAN TẶNG CHO TRÁI ĐẤT !

YkhoaViet xin giới thiệu cuốn Bách khoa toàn thư này với độc giả !

TẢI SÁCH :

BẠN ĐỌC CÓ THỂ CHỌN 1 TRONG 3 LINK SAU ĐỂ TẢI SÁCH :

http://rapidshare.com/files/373037154/EOHB5566.rar
http://depositfiles.com/files/lzeo1v3mr
http://hotfile.com/dl/36706504/642b30b/EOHB5566.rar.html

PDF.87 MB. 3.289 trang
theo ykhoaviet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases