21 tháng 1, 2011

Quả dứa có tác dụng chữa cao huyết áp

Phù thũng do viêm thận, viêm khí quản, cao huyết áp…, những bệnh này đều có thể được cải thiện nhờ quả dứa.

Chữa cao huyết áp, phù thũng: Dứa gọt vỏ vắt lấy nước, mỗi lần uống 30 ml với nước sôi để nguội, ngày 2 – 3 lần.

Chú ý: Dứa dễ gây phản ứng cho một số người quá mẫn cảm. Để tránh xảy ra ngộ độc dứa, trước khi ăn cần gọt sạch, cắt miếng, ngâm vào nước muối nồng độ 1%, sau 20 phút mới ăn, tuyệt đối không ăn quá nhiều dứa khi đói.

Những người viêm loét đường tiêu hoá, người mắc bệnh gan hoặc thận nặng, chức năng đông máu kém không nên ăn dứa

Theo caohuyetap.com
-----------------------------------
Giảng Đường Y Khoa
http://giangduongykhoa.blogspot.com
http://giangduongykhoa.net
-----------------------------------

9 nhận xét:

  1. Xem thông tin danh cho mẹ bầu http://benhvienphathai.vn
    đọc di nhiều kiến thức hay lắm

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng mới biết được chiêu này từ một bạn học được của Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn https://duocsaigon.com.vn/ đấy, đây chỉ là 1 bí kíp nhỏ trong trương trình đào tạo của trường Dược Sai Gòn thôi

    Trả lờiXóa
  3. Một cách chữa bệnh cao huyết áp khá hiệu quả mà không cần dùng thuốc, cám ơn bài viết của tác giả

    Trả lờiXóa
  4. bài viết rất hay và bổ ích mình sẽ lưu lại để có thêm những kiến thức mới cho sức khỏe.qua đây mình cũng muốn chia sẻ tới mọi người về tinh dầu. Những loại rau, củ, quả,... chứa tinh dầu thường rất tốt cho sức khỏe nhưng do quá trình chế biến khiến những loại thực phẩm này không phát huy hết công dụng. Mình mới tìm ra phương pháp để tạo ra những loại tinh dầu ngay tại nhà, tốt cho sức khỏe: Máy ép dầu, May ep dau, Máy lọc dầu, Máy ép tinh dầu, Máy ép dầu thực vật, Máy ép dầu gia đình, Máy ép dầu công nghiệp, Bán máy ép dầu thực vật, Giá máy ép dầu, ..............

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao nhiều người tin rằng uống bột tam thất có tác dụng nóng trong cơ thể? Thực sự, uống bột tam thất có tác động nhiệt không? Cung cấp câu trả lời chi tiết dựa trên dược liệu, sách y học truyền thống và nghiên cứu y học đương đại.

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net