Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

CĐHA Lồng ngực Nhi Khoa

- Hình ảnh học Trẻ sơ sinh và Trẻ em : SIÊU ÂM,X-QUANG,MRI, CT THÔNG THƯỜNG, CT XOẮN ỐC,...
- Chẩn đoán hình ảnh Bệnh LỒNG NGỰC Nhi khoa




XUẤT BẢN LẦN THỨ 2 CÓ SỬA CHỮA BỔ SUNG.



Phương pháp chẩn đoán hình ảnh của ngực trẻ em tiếp tục phát triển nhanh chóng và có nhiều tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.


Tất cả các chương trong các ấn bản lần thứ 2 đã được cập nhật, với các thông tin bệnh cụ thể bổ sung và hình ảnh minh họa mới rất nhiều.

Cuốn sách trình bày các nghệ thuật trong chẩn đoán các rối loạn ngực trẻ em, nêu bật vai trò của công nghệ và kỹ thuật tiên tiến.
Với các đặc điểm thông thường của hầu hết các rối loạn điển hình, sự chú ý đặc biệt được dành cho các khía cạnh kỹ thuật của phương thức hình ảnh hiện đại, chỉ dẫn của chúng, và những thông tin chẩn đoán chúng cung cấp.

Chương siêu âm tập trung vào ngực, hình ảnh y học hạt nhân, CT ngực độ phân giải cao, CT xoắn ốc, và CT tim nhi khoa và nhi khoa MRI.

Những chương khác hướng về các rối loạn cụ thể, bao gồm dị tật bẩm sinh của ngực, các khối u ngực, nhiễm trùng phổi, chấn thương phổi trong các bệnh hệ thống, đường thở ở trẻ em, các cơ quan bên ngoài, tuyến ức, và thành ngực.

Các tác giả của cuốn sách này được quốc tế biết đến như các chuyên gia có chuyên môn tuyệt vời trong lĩnh vực này.

Cuốn sách này sẽ phục vụ như là một sách tham khảo thuận tiện, minh họa cho tất cả những người thường xuyên tiếp xận với hình ảnh nhi khoa, cũng như cho những ai cần truy cập vào các thông tin về cách tốt nhất để tiếp cận chẩn đoán hỉnh ảnh Nhi Khoa.

Lê Sáng giới thiệu.


Chi tiết sản phẩm
Số trang : 320 trang
Nhà xuất bản: Springer (20 tháng sáu 2002)
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN-10: 3540435573
ISBN-13: 978-3540435570
Kích thước sản phẩm: 10,5 x 7,8 x 0,8 inch
Trọng lượng: 1,9 £

Tải cuốn sách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases