Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

Giải phẫu bệnh giản yếu

CẬP NHẬT BẢN MỚI VỚI HƠN 2000 HÌNH ẢNH.

CÁC TÁC GIẢ BIÊN SOẠN :

Liang Cheng, MD Và David G.Bostwick. MD

TÁI BẢN LẦN THỨ 2 CÓ SỬA CHỬA BỐ SUNG.

Phiên bản này sử dụng như cuốn sách hướng dẫn giải phẫu bệnh lý đã được sửa đổi và mở rộng bởi hơn 70 chuyên gia quốc tế để bao trùm toàn bộ chương trình giảng dạy của bệnh lý giải phẫu bệnh học cho chương trình đào tạo Bác sĩ nội trú, bao gồm bệnh học phân tử, di truyền con người, kính hiển vi điện tử , vi sinh học cho bệnh học ngoại, bệnh lý thận, và bệnh lý tế bào.

Ngoài ra, các tác giả đã kết hợp những tiến bộ gần đây trong bệnh học phân tử, tế bào học, và hóa miễn dịch mô, thông qua các series mới của cuốn sách Tổ chức phân loại Y tế Thế giới , và được sử dụng hệ thống TNM trong suốt cuốn sách.

Một vài chương mới về bệnh lý thận, lách, bệnh ngoài da không-khối u, đầu và cổ, mắt và, âm hộ và âm đạo và dương vật và bìu mở rộng đáng kể phạm vi của cuốn sách.

Những hình ảnh mới (2000 + ảnh màu đen và trắng) được thêm vào văn bản cũng có sẵn.

Các thông tin toàn diện, dựa trên bằng chứng thực tế được trình bày trong một định dạng phác thảo rõ ràng và dễ làm theo.


Hy vọng cuốn sách có ích cho bạn đọc.

TẢI SÁCH :
Tải 4 phần vào một thư mục chung rồi sử dụng winrar để ghép-giải nén thành một file PDF duy nhất.


DUNG LƯỢNG CUỐN SÁCH NÀY KHÁ LỚN , KHOẢNG 200 MB.
theo ykhoaviet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases