Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

Đái tháo đường trong thai kỳ

Cuốn sách này có chứa các khuyến nghị thực tiễn điều trị dựa trên các nghiên cứu gần đây nhất để đảm bảo bà mẹ mang thai bị bệnh bệnh tiểu đường được chăm sóc tốt nhất có thể.


TÁC GIẢ :
David McCance Michael Maresh David Sacks
NHÀ XUẤT BẢN : Wiley-Blackwell
NĂM XUẤT BẢN : THÁNG 5 NĂM 2010




Biên tập viên và tác giả là các chuyên gia quốc tế, "Hướng dẫn thực hành bệnh tiểu đường trong thai kỳ " trình bày hướng dẫn dựa trên bằng chứng có liên quan cho những người chăm sóc cho tất cả các phụ nữ bị tiểu đường từ trước hoặc đang mang thai.

Chia thành năm phần, cuốn sách bao gồm mọi thứ từ định nghĩa để chăm sóc sau khi sinh, cũng như chi tiết các nguy cơ liên quan với bệnh tiểu đường khi mang thai và những tác động lâu dài cho các bà mẹ và em bé:

* Dịch tễ học và sinh lý bệnh
* Giảm glucose và tiểu đường lúc mang thai
* Mang thai và chăm sóc thai nghén
* Các biến chứng trong thai kỳ
* Quá trình sinh đẻ và chăm sóc sau sinh

Cuốn sách này có chứa các khuyến nghị thực tiễn điều trị dựa trên các nghiên cứu gần đây nhất để đảm bảo bà mẹ mang thai bị bệnh bệnh tiểu đường được chăm sóc tốt nhất có thể.

BÌA CỨNG 280 TRANG
TẢI SÁCH :
ĐỊNH DẠNG PDF. DUNG LƯỢNG :4.3 MB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases