Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

Ngoại bệnh lý 2008 - tập 2

SÁCH ĐÀO TẠO BÁC SĨ ĐA KHOA DO ĐẠI HỌC Y DƯỢC HUẾ BIÊN SOẠN .


Chuyên ngành:Bác sĩ Đa khoa
Tác giả: PGS.TS. Phạm Văn Lình ( CHỦ BIÊN )
Nguồn: Bộ Y tế
Ký hiệu: 106- 110
Ký hiệu phân loại: N45-Z73/BSĐK
Năm xuất bản - Nhà xuất bản Y HỌC 2008


Lời nói đầu

Sách Ngoại bệnh lý 1 và Ngoại bệnh lý 2 do Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Dược Huế biên soạn là tài liệu chính thức để dạy – học cho sinh viên từ năm thứ 4 đến năm thứ 6, đào tạo bác sĩ đa khoa theo chương trình khung được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tại ban hành năm 2001.

Sách có 52 bài được chia làm 2 phần:

Ngoại bệnh lý 1 bao gồm các kiến thức cơ bản ngoại khoa về tiêu hoá, gan mật, nhi khoa…;

Ngoại bệnh lý 2 bao gồm các kiến thức cơ bản về ngoại khoa tiết niệu, chấn thương chỉnh hình, thần kinh sọ não, tim mạch, lồng ngực… Các bài giảng được biên soạn theo số tiết đã quy định trong chương trình đào tạo. Cuối mỗi bài có phần câu hỏi lượng giá dưới hình thức trắc nghiệm và có đáp án ở phần cuối của sách.

Sách do tập thể cán bộ giảng dạy Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Dược Huế biên soạn, trong quá trình biên soạn chúng tôi đã cố gắng sử dụng nhiều tài liệu cập nhật, phù hợp. Do nhu cầu kiến thức về ngoại khoa rất lớn, trong khuôn khổ quy định, cuốn sách này chỉ biên soạn những kiến thức cơ bản nhất nên chắc chắn còn có những thiếu sót, mong nhận được sự góp ý, bổ sung của quý độc giả, các đồng nghiệp để tái bản lần sau được hoàn thiện hơn.
Bộ môn Ngoại Trường Đại học Y Dược Huế chân thành cám ơn Hội đồng thẩm định sách giáo khoa, Vụ Khoa học và Đào tạo, Bộ Y tế đã cho phép xuất bản cuốn sách này.

VỤ KHOA HỌC VÀ ĐẠO TẠO-BỘ Y TẾ.


TẢI SÁCH

DUNG LƯỢNG 7.85 MB. PDF
theo ykhoaviet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases