Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

SỔ TAY TƯƠNG TÁC THUỐC 2010


TÁC GIẢ : KAREN BAXTER


Cập nhật toàn diện để phản ảnh những phát hiện mới nhất và cung cấp một tài liệu tham khảo nhanh cho các chuyên gia y tế bận rộn .
Một cuốn sách cỡ nhỏ và thuận tiện, dựa trên sựphong phú của lâm sàng, đánh giá, dựa trên bằng chứng thông tin về ma túy, thuốc thảo dược và thuốc-thực phẩm tương tác được trình bày đầy đủ của Tương tác thuốc.

• Làm theo các định dạng quen thuộc
• Bao gồm gần 1.550 tương tác chuyên khảo liên quan đến thuốc cụ thể hoặc các nhóm thuốc• Sắp xếp theo bảng chữ cái để dễ tìm kiếm• Có một bảng tổng hợp toàn diện• Dễ dàng sử dụng các ký hiệu đánh giá mức độ cung cấp hướng dẫn cho người sử dụng về ý nghĩa lâm sàng của tương tác.
• Một tài liệu tham khảo thiết yếu lâm sàng cho bác sĩ, dược sĩ, y tá và các chuyên gia y tế khác.

Theo ykhoaviet.blogspot.com
Tải sách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases