Tìm bài viết trong Giảng Đường Y Khoa

ATLAS CẤP CỨU Y KHOA

(The Atlas of Emergency Medicine by Kevin Knoop)

GIỚI THIỆU :

Đây là cuốn sách tham khảo Lý tưởng nhất, phù hợp với thực tế lâm sàng của cấp cứu, Atlas của cấp cứu là những hình ảnh mới nhất hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh thường thấy và hiếm gặp ở Khoa Cấp Cứu.

1500 hình ảnh đầy sắc nét, rõ ràng, đầy màu sắc, tổ chức theo hệ thống nội tạng và sau đó theo vấn đề, làm cho nó một thực tế với sinh viên y khoa, các chuyên gia trong việc đào tạo, sinh viên tốt nghiệp mới chuẩn bị cho kỳ thi chứng nhận của mình, các bác sĩ, và giáo viên hướng dẫn.

Các ấn bản thứ ba của sách sắp xếp hợp lý hơn với các văn bản rõ ràng súc tích, và một bộ sưu tập chưa từng có của các hình ảnh chẩn đoán. Tạo thành cốt lõi của cuốn sách, những hình ảnh hiển thị cho bạn những gì cần tìm và kèm theo là mô tả các vấn đề lâm sàng. Phiên bản mới cũng có tính năng nâng cao, và các tình trạng cấp cứu tai nạn hàng không, điều kiện nhiệt đới, trường hợp ngộ độc khẩn cấp , và điện tâm đồ...

Lê Sáng-giới thiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.

Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tinh thần góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.
giangduongykhoa.net

Thống kê truy cập

Locations of visitors to this page

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

National Institutes of Health (NIH) News Releases